Nam Phát Mavi hiện đang phân phối chính hãng cửa thép. Khách hàng có nhu cầu chọn mua mặt hàng đạt chuẩn hãy liên hệ với công ty ngay hôm nay nhé!

3 lưu ý khi chọn cửa thép vân gỗ để cách âm hiệu quả

Hiện nay, thị trường có nhiều mẫu cửa thép vân gỗ, với thiết kế đa dạng mẫu mã và nguồn cung cấp khiến nhiều người băn khoăn về hiệu quả cách âm của loại nào tốt. Hãy cùng Nam Phát Mavi khám phá ngay!

Cửa thép vân gỗ mang lại sự an toàn, độ bền cao, chống chịu thời tiết

Cửa thép giả vân gỗ được thiết kế chắc chắn

Sản phẩm được thiết kế theo bản vẽ kỹ thuật đã được bộ công an PCCC kiểm duyệt chất lượng. Người dùng cần yêu cầu đơn vị gia công cung cấp bản vẽ kỹ thuật để đánh giá chất lượng cửa.

Dòng này có cấu tạo 3 lớp, với 2 lớp thép mạ tĩnh điện và lớp lõi hỗn hợp chống cháy. Vật liệu này có khả năng giảm truyền nhiệt, giảm truyền âm hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế theo bản vẽ kỹ thuật đã được bộ công an PCCC kiểm duyệt chất lượng

Cánh cửa thép dày, giảm hấp thụ bức xạ qua vị trí cửa truyền vào không gian. Phần khung dày trên 100mm, có cấu tạo rỗng giảm truyền nhiệt và truyền âm rất tốt.

Bên cạnh đó, lớp gioăng cao su với đặc tính truyền âm thanh kém. Các khe hở được lấp đầy bằng lớp gioăng cao su, giảm truyền âm thanh từ ngoài môi trường vào không gian sống bên trong.

Lựa chọn đơn vị chính hãng

Cần lựa chọn đơn vị uy tín có đầy đủ chứng nhận CO và CQ. Sản phẩm có tem chống hàng giả, cùng báo giá hợp lý.

Một số sản phẩm khác của Nam Phát Mavi bạn có thể tham khảo:

Đơn vị uy tín thường có chế độ hậu mãi tốt, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng. Khi gặp sự cố về cửa thép, bạn sẽ được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng.

Khi mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, thông tin của quý khách sẽ được bảo mật tốt. Chính vì vậy, giúp bạn tránh được những rủi ro về lừa đảo hoặc mất an ninh thông tin.

Đầy đủ các phụ kiện

Đơn vị uy tín sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn và độ bền của sản phẩm.

Công ty cung cấp đầy đủ phụ kiện và kết cấu cánh được lắp đặt chắc chắn, không bị cong vênh. Phụ kiện gioăng cao su, doorsill hỗ trợ cách âm và giảm truyền âm thanh giữa các không gian hiệu quả.

Phụ kiện gioăng cao su, doorsill hỗ trợ cách âm và giảm truyền âm thanh hiệu quả

Đồng thời, khách hàng hãy tham khảo báo giá cửa thép chống cháy. Dòng này được làm từ vật liệu đạt chuẩn ISO 9001: 2015, cách âm, chịu nhiệt ưu việt cũng gợi ý hay cho công trình của bạn.

Nam Phát Mavi chuyên gia công và cung cấp cửa thép chất lượng

Nam Phát Mavi là đơn vị đi đầu trong phân phối cửa thép cách âm, chống cháy ưu việt được nhiều khách hàng đánh giá và lựa chọn.

Cửa thép tại thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2005. Dòng này có đầy đủ bản vẽ kỹ thuật, kiểm định chất lượng từ cơ quan chức năng PCCC.

Doanh nghiệp cung cấp giải pháp gia công công nghệ cao, với dây chuyển máy móc nhập khẩu Châu Âu. Kết cấu cánh cửa được gia công tỉ mỉ, chính xác, đảm bảo độ khớp nối, kết hợp gioăng cao su giúp cách âm cho không gian sống của gia đình.

Nam Phát Mavi là đơn vị đi đầu trong phân phối cửa thép cách âm, chống cháy ưu việt được nhiều khách hàng đánh giá và lựa chọn.

Nam Phát Mavi được bảo hành tối thiểu lên đến 3 năm cho sản phẩm. Dịch vụ thi công cửa thép uy tín, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt, cửa cách âm, cách nhiệt và chống cháy toàn diện.

Công ty báo giá cửa thép cạnh tranh, với dây chuyền sản xuất trực tiếp trong nước, giảm giá thành và chi phí sản xuất, vận chuyển.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658