Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo với cửa thép vân gỗ chống cháy
Vân gỗ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của nội thất.

Các bạn đang tìm kiếm cánh cửa mang vẻ đẹp hoàn hảo và an toàn cho công trình của mình? Hãy khám phá cửa thép vân gỗ chống cháy!

Hiện nay, Nam Phát Mavi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp mặt hàng này uy tín, chất lượng cao và báo giá tốt. Sau đây mời quý vị cùng chuyên trang tìm hiểu một số màu vân phổ biến, được ưa chuộng tại công ty!

Một số mẫu đường vân phổ biến cho cửa thép vân gỗ chống cháy

Vân gỗ là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của nội thất. Lựa chọn được loại vân phù hợp sẽ giúp quý bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo. Dưới đây website gợi ý một số đường vân bán chạy, được ưa chuộng tại Nam Phát Mavi, bao gồm:

Cửa thép chống cháy vân gỗ Sồi

Loại gỗ này có 2 màu phổ biến là màu trắng và màu Sồi đỏ. Sồi trắng có sắc sáng, đường vân sẽ thẳng hơn. Bên cạnh đó, phần tâm có màu nâu nhạt đến đậm, hết sức nổi bật.

Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo với cửa thép vân gỗ chống cháy
Sồi trắng có sắc sáng, đường vân sẽ thẳng hơn.

Còn đối với loại còn lại, các mảng vân sẽ có độ dày và cong lượn hơn, còn ở tâm mỗi xoáy có màu đỏ hồng. Cửa chống cháy vân gỗ Sồi phù hợp phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, Rustic và Industrial.

Cửa sắt chống cháy vân gỗ Xoan Đào

Màu gỗ này cũng rất được ưa chuộng ở nước ta bởi các đường vân có thẩm mỹ cao. Hình dáng loại này có dạng núi, to và rõ nét. Từng lớp vân xếp chồng lên nhau không đồng đều.

Về màu sắc, gỗ Xoan Đào có màu hồng rất độc đáo, đặc sắc và đẹp mắt. Cửa Sắt chống cháy vân gỗ này thích hợp phong cách hiện đại hay Scandinavian.

Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo với cửa thép vân gỗ chống cháy
Màu gỗ này cũng rất được ưa chuộng ở nước ta bởi các đường vân có thẩm mỹ cao.

Cửa thép chống cháy vân gỗ Óc Chó

Loại gỗ này mang vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng. Vân gỗ này thường có màu đều, suôn và lương sóng hoặc cuộn xoáy,... Tất cả các đường nét tạo nên những dạng đốm có hình sáng siêu đẹp và tinh tế. Phần dát có màu kem nhưng tâm lại mang màu nâu(nâu nhạt, nâu Socola,...).

Cửa chống cháy vân Óc Chó thích hợp hầu hết cách kiến trúc. Bao gồm như tân cổ điển, cổ điển, hiện đại, Rustic,... Nếu quý khách yêu thích cửa thép màu vân này hãy liên hệ ngay với Nam Phát Mavi để được hỗ trợ 24/7!

Vì sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ chống cháy Nam Phát Mavi?

Nam Phát Mavi cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm với nhiều loại vân khác nhau, đảm bảo chất lượng và báo giá cửa thép vân gỗ chống cháy tốt hàng đầu thị trường.

Kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo với cửa thép vân gỗ chống cháy
Nam Phát Mavi cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm với nhiều loại vân khác nhau

Doanh nghiệp đã đứng trên thương thương trường hơn 10 năm, giàu kinh nghiệm và được hàng triệu khách hàng trong ngoài nước tin tưởng.

Đơn vị sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Mỗi mặt hàng khi tung ra thị trường đều đạt các tiêu chuẩn về PCCC, EI, ISO 9001:2015.

Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia của Nam Phát Mavi luôn nỗ lực nghiên cứu, tìm ra giải pháp tối ưu nhất. Họ có chuyên môn, tay nghề cao và luôn cẩn thận với từng chi tiết nhỏ nhất. Do đó, mỗi thành phẩm của doanh nghiệp đều đạt chất lượng cao cùng với giá rất cạnh tranh.

Không chỉ vậy, bộ phận CSKH của đơn vị rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cho các nhà thầu để lựa chọn được loại cửa phù hợp. Đồng thời, dịch vụ hậu mãi chu đáo, chế độ bảo hành lâu dài mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Tùy vào nhu cầu, sở thích, bạn sẽ chọn mẫu cửa thép vân gỗ chống cháy phù hợp. Nếu quý khách cần giải đáp thêm, hãy gọi ngay cho đơn vị để được hỗ trợ miễn phí!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658