Nếu như người tiêu dùng còn phân vân tìm hiểu nơi cung cấp cửa chống cháy uy tín, giá tốt. Đối tác hãy tới ngay Nam Phát Mavi để tham khảo sớm trao tay mặt hàng ưng ý.

Đơn vị có bề dày về kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo cũng như thi công lắp đặt. Để trả lời cho "cửa thép vân gỗ có bị gỉ không", bài viết sau sẽ giải đáp.

Có nên chọn cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi? Sự thật về khả năng chống gỉ!
Cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi đang trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình nhờ thiết kế đẹp mắt và độ bền vượt trội.

Cấu tạo đặc biệt của cửa thép vân gỗ chống cháy

Cửa thép vân gỗ nổi bật với khả năng chống cháy cùng độ bền cao theo thời gian. Mặt hàng thường được lắp đặt trong các chung cư, khách sạn hay công trình công cộng lớn. Để phù hợp hơn, NSX đã áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện tạo lớp vân gỗ tự nhiên.

"Áo giáp này" mang lại tính thẩm mỹ, vẻ đẹp trường tồn theo năm tháng cho sản phẩm. Cấu tạo của cửa chống cháy gồm phần cánh và khung đều làm từ thép tấm tiêu chuẩn cao cấp.

Hộp khung có khả năng chịu lực tốt, liên kết chặt chẽ với cánh qua bản lề và chốt an toàn. Nhờ đó, nội thất ngăn ngừa việc cạy phá, sự xâm nhập trái phép hiệu quả.

Có nên chọn cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi? Sự thật về khả năng chống gỉ!
Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng chống gỉ, nhờ vào việc xử lý bề mặt kỹ lưỡng trước khi sơn.

Đặc biệt, công nghệ sơn tĩnh điện không chỉ bảo vệ cửa khỏi các yếu tố thời tiết. Lớp áo giáp này còn giúp tăng tuổi thọ, giữ mặt hàng luôn như mới.

Đáp án cửa thép vân gỗ có bị gỉ không?

Dòng này sản xuất từ thép tấm tiêu chuẩn với khả năng chống oxy hóa, ăn mòn vượt trội. Ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt có chứa axit, kiềm, muối, sản phẩm vẫn bền vững. Điều này giúp cửa thép vân gỗ không bị hoen gỉ khi tiếp xúc trực tiếp với thời tiết.

Giới thiệu tới bạn một số mẫu cửa thép vân gỗ chống cháy được ưa chuộng tại Nam Phát Mavi:

Một ưu điểm vượt trội so với các loại khác như nhôm hay nhựa. Cửa truyền thống thường chỉ được phủ phim giả gỗ bằng công nghệ ép nóng.

Trong khi đó, cửa thép vân gỗ được bảo vệ bằng công nghệ in chuyển ấn nhiệt. Nhờ đó, quy trình hiện đại tạo lớp sơn tự nhiên vẫn đảm bảo khả năng chống oxy hóa cao.

Bên cạnh đó, công nghệ sơn tĩnh điện được ví như màng bảo vệ thứ hai. Vì vậy, yếu tố trên giúp mặt hàng không chỉ chống lại các tác nhân môi trường.

Có nên chọn cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi? Sự thật về khả năng chống gỉ!
Thép được mạ kẽm và sơn tĩnh điện tạo lớp bảo vệ chắc chắn, ngăn chặn tác động của môi trường ẩm ướt.

"Tấm áo giáp" còn ngăn ngừa quá trình ăn mòn hiệu quả. Nhờ thế, bề mặt sản phẩm có khả năng chống thấm nước, không hoen gỉ theo thời gian.

Ngay cả khi được lắp đặt ngoài trời, bạn hãy yên tâm về độ bền của nội thất. Ngoài ra, việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn, chỉ cần lau bằng khăn mềm khô cũng sạch.

>>>Xem thêm: Tính năng nổi bật của màn nhựa PVC chống côn trùng từ Nam Phát Mavi

Tóm lại, sản phẩm sử dụng những công nghệ tiên tiến và lớp bảo vệ nhiều tầng. Cửa thép vân gỗ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có khả năng chống gỉ sét, bền bỉ. Qua thông tin trên, đáp án cho câu hỏi "cửa thép vân gỗ có bị gỉ không" chính là "không"!

Nơi nào bán cửa chống cháy vân gỗ chất lượng cao, vận chuyển nhanh chóng?

Cửa thép vân gỗ có bị gỉ không trên thực thế cũng phụ thuộc vào địa chỉ bạn mua. Nam Phát Mavi không chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, giá tốt, hỗ trợ thi công lắp đặt. Chúng tôi còn phục vụ tận tình từng mong muốn của khách.

Có nên chọn cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi? Sự thật về khả năng chống gỉ!
Với thiết kế thông minh và các phụ kiện chất lượng, cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn có tuổi thọ dài lâu

Do đó chúng tôi luôn được đánh giá cao trong lòng người tiêu dùng trên toàn quốc. Nam Phát Mavi cam kết thực hiện đúng với sứ mệnh “cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế".

Tại đây, đối tác chiêm ngưỡng các mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, cửa lùa chống cháy, cửa thoát hiểm,.... Từ đó, người mua dễ dàng chọn được nội thất phù hợp, ưng ý với công trình thực tế.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658