Bạn có thể chọn mua nguồn hàng chất lượng tại Nam Phát Mavi. Thương hiệu cam kết mang đến thiết bị đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, EI, PCCC, giá tốt và bảo hành chặt chẽ. Từ đó, mang tới cho khách hàng sự hài lòng cùng công trình an toàn, giàu thẩm mỹ.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt

Tính năng vượt trội cửa chống cháy 2 cánh

Cửa chống cháy 2 cánh là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho các công trình. Dòng này được thiết kế 2 cánh, cửa còn mang lại sự thuận tiện và thẩm mỹ. Sau đây là những tính năng nổi bật của sản phẩm, hãy khám phá ngay!

Cửa chống cháy an toàn và bảo vệ

Sản phẩm với thiết kế hai cánh mang đến mức độ an toàn cao hơn so với cửa chống cháy một cánh. Dòng này được làm từ vật liệu thép chất lượng cao, có khả năng chống cháy và chịu nhiệt tốt.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt
Cửa chống cháy 2 cánh là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho các công trình.

Điều này tạo ra một hàng rào bảo vệ cứng vững, chống lại sự lan truyền của ngọn lửa và khói độc. Sản phẩm với thời gian chống cháy từ 60 - 120p, giúp con người có thời gian thoát hiểm an toàn.

Thiết kế đa dạng, thẩm mỹ cao

Dòng này có nhiều tùy chọn thiết kế và kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại, giúp phù hợp với kiến trúc và phong cách của công trình.

Sự đa dạng trong thiết kế cho phép chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian và đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt
Dòng này có nhiều tùy chọn thiết kế và kiểu dáng, từ cổ điển đến hiện đại, giúp phù hợp với kiến trúc và phong cách của công trình.

Sự thuận tiện và linh hoạt

Với thiết kế 2 cánh, sản phẩm mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc di chuyển và sử dụng. Hai cánh cửa thép có thể mở rộng để tạo ra không gian thông thoáng hơn và cho phép đi lại dễ dàng, đồng thời vẫn giữ được tính năng chống cháy.

Độ bền và khả năng chịu lực

Dòng này được làm từ vật liệu thép chất lượng cao, mang đến độ bền và khả năng chịu lực tốt. Nhờ vào, chất liệu cứng chắc nên sản phẩm chịu được áp lực cao hơn và giữ được tính năng chống cháy của cửa trong trường hợp khẩn cấp.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt
Dòng này được làm từ vật liệu thép chất lượng cao, mang đến độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Một số sản phẩm khác của Nam Phát Mavi:

- Cửa thép chống cháy Mavi 301

- Cửa thép chống cháy Mavi 302

- Cửa thép chống cháy Mavi 206

- Cửa thép chống cháy Mavi 205

- Cửa thép chống cháy Mavi 203

- Cửa thép chống cháy Mavi 202

- Cửa thép chống cháy Mavi 201

Phân loại cửa chống cháy 2 cánh hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 2 loại cửa chống cháy 2 cánh phổ biến. Dòng này được sử dụng cho các kích thước khung cửa đặc biệt. Cụ thể như sau:

Cửa chống cháy 2 cánh cân

Với những không gian, khung cửa thép có kích thước tiêu chuẩn. Loại cửa 2 cánh cân được sử dụng rộng rãi, phổ biến.

Dòng này được thiết kế với 2 cánh bằng nhau đặt cân giữa khung cửa. Sản phẩm phù hợp với không gian rộng, cửa có độ bền bỉ, chắc chắn. Đóng mở nhẹ nhàng nhờ phụ kiện tay co thủy lực 2 bên.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt

Cửa chống cháy 2 cánh lệch

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những không gian có kích thước khung cửa lệch với tiêu chuẩn. Dòng này thường được làm với một cánh to và một cánh nhỏ khác lệch nhau.

Đặc điểm của loại cửa ngày cũng tương tự như các loại cửa chống cháy khác. Ngoài ra, sản phẩm còn tạo sự độc đáo trong thiết kế, tối ưu diện tích không gian. Cửa thép đa phần được sơn tĩnh điện cao cấp, hoặc giả vân gỗ để tăng tính thẩm mỹ.

Đảm bảo an toàn với cửa chống cháy 2 cánh Mavi siêu linh hoạt
Sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho những không gian có kích thước khung cửa lệch với tiêu chuẩn.

Kết luận

Cửa chống cháy 2 cánh là một lựa chọn an toàn và hiệu quả cho các công trình. Với khả năng chống cháy vượt trội và thiết kế đa dạng, sản phẩm đáp ứng được yêu cầu an toàn và thẩm mỹ của công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cửa chống cháy 2 cánh an toàn và linh hoạt. Hãy liên hệ ngay Nam Phát Mavi để nhận báo giá nhanh và chính xác nhất ngay hôm nay!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658