Nam Phát Mavi hiện đang là nơi chuyên sản xuất và cung cấp cửa thép vân gỗ. Bạn có nhu cầu chọn mua nguồn hàng chất lượng, giá tốt, bảo hành chặt chẽ hãy kết nối với chúng tôi ngay hôm nay.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh màu vàng sáng

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh màu vàng sáng là một trong những thiết kế bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm thu hút người tiêu dùng bởi chính sự đơn giản. Quan trọng hơn nữa là chất lượng vượt trội, chiều lòng những khách hàng có gu thẩm mỹ khó tính nhất.

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh hiện nay đang được thiết kế với nhiều kiểu khác nhau.

Trước đây, người Việt Nam thường quen sử dụng các mẫu cửa gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm chưa thực sự tốt. Do đó, sự ra đời của cửa thép vân gỗ đã mang lại làn gió mới trong thiết kế nội thất.

Mẫu cửa thép vân gỗ màu vàng sáng mang đến không gian sang trọng, ấm cúng. Bề mặt được dập huỳnh pano tạo điểm nhấn đầy thu hút. Dù nhìn ở bất cứ góc cạnh nào cũng thấy được nét thẩm mỹ tuyệt vời.

Bên cạnh cung cấp các loại cửa chống cháy uy tín, Nam Phát Mavi còn cung cấp phụ kiện cửa chất lượng cao:

Mẫu cửa thép 2 cánh vân gỗ màu nâu cánh gián

Cửa thép vân gỗ màu cánh gián là thiết kế tiếp theo bạn nên cân nhắc. Sản phẩm có màu sắc chân thật đến nỗi nếu nhìn từ xa khách hàng khó lòng phân biệt. Từng đường vân trên bề mặt cửa uyển chuyển nhẹ nhàng, kết hợp với cách thiết kế đơn giản mà đẹp mắt.

Sản phẩm có màu sắc chân thật đến nỗi nếu nhìn từ xa khách hàng khó lòng phân biệt.

Mẫu cửa được đi kèm với hệ thống khóa chốt, gioăng cao su, tay nắm,… đồng bộ. Sản phẩm có thể hoạt động bền bỉ, ổn định suốt nhiều năm liền.

Cửa thép vân gỗ 2 cánh màu nâu đậm

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh màu nâu đậm mang tới phong cách cổ điển, sang trọng. Ngoài những đường pano dập huỳnh tạo chiều sâu còn có thêm hệ thống kính làm điểm nhấn. Sản phẩm đảm bảo sự chắc chắn, chịu lực tốt, bền bỉ cùng thời gian.

Những mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh rất phù hợp để làm cửa chính

Khách hàng có thể sử dụng mẫu cửa này làm cửa đi chính, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Sản phẩm vận hành ổn định, êm ái, không gây ra tiếng động khó chịu. Hơn hết, tính năng chống cháy tối ưu, đảm bảo sự an toàn cho người và của nếu chẳng may xảy ra hỏa hoạn.

>>> Xem thêm: Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?

Mẫu cửa vân gỗ thép 2 cánh thiết kế cổ điển

Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh thiết kế theo phong cách cổ điển mang tới cái nhìn sang trọng. Từ màu sắc cho tới đường vân có sự chân thật đến không ngờ. Sản phẩm sử dụng hệ phụ kiện đồng bộ đảm bảo ổn định, bền bỉ.

Từng đường vân gỗ được làm hết sức tỉ mỉ và chân thật

Sản phẩm kể trên được đánh giá cao khi mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa, chất lượng lại vượt trội hơn hẳn vì tính năng không cong vênh, không co ngót và không mối mọt. Do vậy, dù lựa chọn bất cứ thiết kế nào đi chăng nữa không gian của bạn vẫn toát lên nét thẩm mỹ khó cưỡng.

Mẫu cửa 2 cánh pano thiết kế đẹp mắt

Cửa thép chống cháy vân gỗ thiết kế pano với các hình khối lớn cũng được rất nhiều khách hàng chọn mau. Từng đường nét được chỉn chu kỹ lưỡng đảm bảo sự hoàn thiện cao. Mẫu cửa có màu sắc đồng đều, bề mặt nhẵn nên dễ vệ sinh, tiện bảo trì – bảo dưỡng.

Nam Phát Mavi cung cấp cửa thép vân gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng

Hiện nay, Nam Phát Mavi đang sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Vì thế, các mẫu cửa có màu sắc chân thực, bền bỉ, tránh xa tình trạng bong tróc và han gỉ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658

Từ khóa: