Nam Phát Mavi hiện đang cung cấp nhiều sản phẩm với 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh. Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế bạn có thể lựa chọn ngay. Đội ngũ chuyên viên tại công ty luôn sẵn lòng tư vấn và mang đến cho bạn thiết kế đẹp, sang, chất lượng.

Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?
Sản phẩm cửa thép vân gỗ tại Nam Phát Mavi đa dạng mẫu mã

Lý do nên lắp cửa thép chống cháy vân gỗ tại ban công

Cửa thép chống cháy vân gỗ hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nam Phát Mavi. Khách hàng lựa chọn thiết kế kể trên để lắp đặt tại ban công nhờ các lý do sau đây:

>>> Xem thêm: Vì sao cửa thép vân gỗ Nam Phát Mavi là "vũ khí" bảo vệ trường học tuyệt đối?

Ban công là vị trí dễ bị kẻ xấu xâm nhập

Ban công là khu vực mở, có tầm nhìn ra bên ngoài. Điều này khiến chúng trở thành mục tiêu cho kẻ xấu xâm nhập. Kẻ trộm có thể lợi dụng ban công để tiếp cận bên trong nhà. Đặc biệt là khi các tầng thấp hoặc khi ban công có lối tiếp cận dễ dàng.

Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?
Lắp đặt cửa thép chống cháy vân gỗ tại ban công giúp tăng cường an ninh cho ngôi nhà.

Sản phẩm được làm bằng thép tấm chế tạo đảm bảo cứng vững, ngăn chặn tình trạng cạy phá. Từ đó mang lại sự an toàn tối ưu cho con người.

Giới thiệu tới bạn một số mẫu cửa thép vân gỗ chống cháy được ưa chuộng tại Nam Phát Mavi:

Cửa thép chống cháy vân gỗ chịu được tác động của mưa, nắng

Ban công là nơi chịu tác động trực tiếp của các yếu tố thời tiết như mưa, nắng, gió. Cửa thép chống cháy vân gỗ được sơn tĩnh điện bề mặt nên có thể chống lại sự ăn mòn. Đồng thời, chất liệu thép đảm bảo không bị cong vênh hay biến dạng dưới ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công? Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?

Vân gỗ trên bề mặt cửa không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Song song với đó, sản phẩm còn có khả năng duy trì màu sắc và hình dáng trong thời gian dài.

Lớp vân gỗ được gia công mô phỏng chân thật đến không ngờ. Hơn hết, sản phẩm có đa dạng màu sắc nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, chúng cũng phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

Nam Phát Mavi chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mẫu cửa thép vân gỗ

Từ những phân tích kể trên chắc hẳn bạn đã biết cửa thép vân gỗ có tốt không. Sản phẩm chất lượng cao xứng đáng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng. Bạn hãy tìm đến Nam Phát Mavi để được tư vấn cũng như sở hữu nguồn hàng đạt chuẩn.

Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?
Lớp vân gỗ được gia công mô phỏng chân thật đến không ngờ

Nam Phát Mavi hiện đang cho ra mắt nhiều loại cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh. Sản phẩm có đa dạng đường vân, mô phỏng các loại gỗ. Từ đó đảm bảo sự sang trọng, ấm cúng và giàu thẩm mỹ,

>>> Xem thêm: TOP 4 Các loại cửa chống cháy cao cấp, đảm bảo an toàn

Nam Phát Mavi tự hào khi áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Tất cả sản phẩm khi cung cấp ra thị trường đều đáp ứng các tiêu chuẩn như ISO 9001:2015, EI và PCCC chữa cháy.

Cửa thép chống cháy vân gỗ thích hợp lắp đặt tại ban công?
Sản phẩm chất lượng cao xứng đáng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Phát Mavi đã lắp đặt cửa chống cháy vân gỗ cho nhiều dự án chung cư. Chúng tôi tự hào khi trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các đối tác. Đồng thời, sản phẩm do công ty cung cấp luôn có sự ổn định, bền bỉ.

Nam Phát Mavi có chế độ bảo hành chặt chẽ đối với tất cả các sản phẩm. Do thế, sẽ là đáng tiếc lớn nếu như bạn còn chần chừ chưa mua cửa thép chống cháy vân gỗ.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658