Bạn muốn hiểu rõ hơn về những thế mạnh mà cửa thép chung cư mang lại hãy đọc ngay bài viết do Nam Phát Mavi cung cấp dưới đây. Doanh nghiệp sẽ đưa ra nhiều luận giải giúp quý khách nâng cao kiến thức hiệu quả.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
Cửa thép chung cư của Nam Phát Mavi hiện đang được nhiều người ưa chuộng và quan tâm lựa chọn nhờ tính thẩm mỹ cùng độ bền cao

Đánh giá ưu nhược điểm khi sử dụng cửa thép chung cư

Cửa thép chung cư của Nam Phát Mavi hiện đang được nhiều người ưa chuộng và quan tâm lựa chọn nhờ tính thẩm mỹ cùng độ bền cao. Tuy nhiên, dòng này vẫn luôn có những ưu nhược điểm riêng mà không mẫu cửa khác có được:

Ưu điểm

Các mẫu cửa thép được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với lớp film vân gỗ được chế tạo bên ngoài, những cánh cửa mang vẻ đẹp trầm ấm, sang trọng và đẳng cấp.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
  • Khả năng cách nhiệt chống cháy vượt trội: Dòng này được thiết kế để chịu nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C, giúp ngăn chặn đám cháy lan rộng và tạo thời gian cho con người thoát hiểm an toàn.
  • Lâu xuống cấp: Tính chất bền của vật liệu thép có thể chịu được tác động từ bên ngoài nên rất khó xuống cấp, dù có sử dụng lâu thế nào cũng không bị mai một.

Giới thiệu tới bạn một số mẫu cửa thép vân gỗ chống cháy được ưa chuộng tại Nam Phát Mavi:

  • Thời gian sử dụng lâu dài: Với chất liệu thép chất lượng cao, sản phẩm có độ bền vượt trội, chịu được va đập mạnh và ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, sản phẩm dễ dàng phù hợp với mọi phong cách

Dòng này không chỉ đảm bảo an toàn mà vẫn có tính thẩm mỹ cao. Với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, sản phẩm dễ dàng phù hợp với mọi phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất.

Nhược điểm

Tương tự như bất kỳ sản phẩm nào khác, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì cửa thép vẫn còn một vài hạn chế nhất định:

So với gỗ tự nhiên, loại cửa này sẽ khó làm các họa tiết, đường soi và hoa văn hơn, nên chủ yếu là những pano, huỳnh trang trí đơn giản.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
Dòng này không chỉ đảm bảo an toàn mà vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, khách hàng hãy tham khảo giá bán cửa thép vân gỗ của Nam Phát Mavi. Từ đó, giúp bạn có những lựa chọn chính xác phù hợp với ngân sách của mình.

Những mẫu cửa thép chung cư phổ biến hiện nay

Với những lý do trên đây, bạn nên lựa chọn cửa thép cho công trình của mình. Nếu chưa biết chọn mẫu loại nào, có thể tham khảo những gợi ý dưới đây!

Cửa thép 1 cánh

Những mẫu cửa thép 1 cánh với kích thước nhỏ gọn và thiết kế độc đáo sẽ là lựa chọn phù hợp cho việc làm cửa thông phòng.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn

Dòng này thể hiện sự tinh tế trong thiết kế, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Đặc biệt, với chất liệu thép chất lượng và công nghệ chống cháy tiên tiến, mẫu cửa này vẫn đảm bảo khả năng phòng cháy chữa cháy hiệu quả.

Cửa thép 2 cánh

Sản phẩm dành cho những nơi có diện tích mặt tiền hạn chế. Dòng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính an toàn và vẻ đẹp tự nhiên.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
Sản phẩm dành cho những nơi có diện tích mặt tiền hạn chế.

Với bề mặt vân gỗ chân thực và tinh tế, cửa thép mang đến không gian ấm cúng và sang trọng. Dòng này phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

Cửa thép 4 cánh

Với những ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi, hãy chọn ngay mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh tạo vẻ sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

Dòng này là sự kết hợp giữa tính năng bền bỉ của thép và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, sản phẩm đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến trong kiến trúc tân cổ điển và hiện đại.

Ưu điểm khi sử dụng cửa thép Nam Phát Mavi cho chung cư của bạn
Cửa thép chung cư là giải pháp an toàn hiệu quả trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản trước nguy cơ cháy nổ.

Kết luận

Cửa thép chung cư là giải pháp an toàn hiệu quả trong việc bảo vệ tính mạng và tài sản trước nguy cơ cháy nổ. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chịu nhiệt, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua cửa thép chung cư có khả năng chống cháy. Xin vui lòng liên hệ để Nam Phát Mavi tư vấn và báo giá chính xác ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658