Dàn mỹ nữ tại Sao nhập ngũ 2024

8 "gót hồng" của Sao nhập ngũ 2024 tự tin khoác lên mình bộ quân phục chiến sĩ đặc công, vượt nắng thắng mưa, khổ luyện để tìm thấy phiên bản tốt hơn của chính mình.

Vào ngày 5/8 vừa qua, 8 mỹ nhân của làng giải trí Việt đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình Sao nhập ngũ 2024. Khác biệt với những mùa đã phát sóng, 8 nghệ đặt ra cho mình một mục tiêu chung “Tôi đi tìm phiên bản tốt hơn của chính tôi”, đây cũng chính là thông điệp được Nhà sản xuất truyền tải xuyên suốt chương trình.

Dàn mỹ nhân Việt "đọ sắc" ở Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn
Lần lượt từ trái qua phải: Pháo - Misthy - Thùy Tiên - Phương Anh Đào - Mie - Liz Kim Cương - Jun Vũ - Uyển Ân.

Phiên bản tốt hơn mà Thùy Tiên muốn hướng đến là phiên bản “kiên nhẫn hơn, bình tĩnh hơn trước mọi tình huống”, bởi lẽ sự thiếu kiên nhẫn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Tiên mong muốn khắc phục được điểm yếu này để bản thân trở nên trưởng thành và chín chắn hơn.

“Tôi đi tìm phiên bản kỷ luật hơn của chính tôi” là điều mà Jun Vũ và Uyển Ân hướng đến. Jun Vũ thừa nhận đã “quá nuông chiều bản thân” và muốn khắc phục điều đó. Uyển Ân mong muốn được trải nghiệm thế nào là “nề nếp hà khắc” vì từ trước đến giờ thói quen, nề nếp sinh hoạt của nữ diễn viên khá… lộn xộn.

Dàn mỹ nhân Việt "đọ sắc" ở Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn
Liz Kim Cương cho hay: “Mình mong muốn sẽ trở nên năng động hơn, quyết liệt hơn so với phiên bản hiện tại”.

Từ trước đến giờ chỉ biết “chạy bộ bằng bàn phím”, MisThy kỳ vọng “trở thành một người kỷ luật hơn, trân quý sức khỏe của bản thân.”

“Em út” Pháo hy vọng sẽ khắc phục được độ lười của bản thân, gần gũi và mở lòng hơn với khán giả.

Dàn mỹ nhân Việt "đọ sắc" ở Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn
Họ đã có hội bạn mới sau những ngày quay hình.

Là người luôn sống theo phương châm “mỗi ngày là một phiên bản tốt hơn của chính mình”, Mie hy vọng sẽ “tìm ra một bản thể với những góc nhìn mới bản thân chưa từng nghĩ đến”, còn “chị cả” Phương Anh Đào “muốn thử thách bản thân và vượt qua giới hạn của chính mình”.

Các sản phẩm cửa thép chống cháy nổi bật mà Nam Phát Mavi cung cấp:

Không còn hình ảnh bánh bèo, công chúa, không còn lớp phấn son rạng rỡ nơi sân khấu, 8 nữ nghệ sĩ dấn thân, nỗ lực hết mình trong mọi thử thách, vượt qua những nỗi sợ của bản thân để trở nên mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn, hoàn thiện hơn đó cũng chính là ý nghĩa của tên gọi “Gót hồng trên lửa đạn”.

Dàn mỹ nhân Việt "đọ sắc" ở Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn
Hành trình này rất đáng nhớ đối với 8 mỹ nhân.

Chị cả Phương Anh Đào trầm tính, ít nói nhưng hành động quyết liệt; em út Pháo - Diệu Huyền sẵn sàng hành động không đắn đo, chiến đấu hết mình; Mie, Uyển Ân rũ bỏ hình tượng tiểu thư mong manh, yếu đuối; Jun Vũ, Liz Kim Cương sở hữu thể lực tốt, ý chí kiên cường; Hoa hậu Thùy Tiên mâu thuẫn & thiếu kiên nhẫn, Misthy hoạt ngôn, sẵn sàng xung phong thực hiện mẫu cho mọi nhiệm vụ.

8 chiến sĩ mới với 8 tính cách khác nhau cùng được huấn luyện trong một môi trường khắc nghiệt, Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn” hứa hẹn sẽ là hành trình đáng được mong đợi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658