Hoa hậu Thu Uyên đã lựa chọn DJ Wukong - người mới xuất hiện tại Đảo thiên đường - cho buổi hẹn hò 2 ngày 1 đêm. “Uyên nghĩ nếu có cơ hội tìm hiểu thì tại sao không. Wukong là một người rất dễ thương và nhiều năng lượng, toát ra sự dễ chịu cho mọi người xung quanh”, Hoa hậu Đại dương 2023 chia sẻ.

Đảo thiên đường (Tập 4): Lựa chọn khó hiểu của các người đẹp Việt
Mạnh Kiên - Yuna

Đảo thiên đường tập 4

Giải thích lý do không lựa chọn Mạnh Kiên - người trong tập trước từng cho thấy có nhiều dấu hiệu tình cảm rõ ràng - Thu Uyên tâm sự: “Tối hôm trước Uyên rất bất ngờ và sốc vì mở hộp thư ra mà không thấy Kiên bình chọn cho Uyên. Nếu như tình cảm của Uyên đã đặt ở một người khác hoặc một vị trí khác thì Uyên thấy mình không có lý do gì để theo đuổi nữa”.

Đảo thiên đường (Tập 4): Lựa chọn khó hiểu của các người đẹp Việt
Thu Uyên không lựa chọn Mạnh Kiên cho buổi hẹn hò đầu tiên

Sau khi Thu Uyên lựa chọn Wukong, Á hậu Bùi Khánh Linh cũng có lựa chọn gây sốc cho chuyến hẹn hò 2 ngày 1 đêm. Theo đó, Bùi Khánh Linh lựa chọn chàng trai Hàn Quốc Minuk, thay vì Hà An Huy như dự đoán của ban bình luận.

Đảo thiên đường (Tập 4): Lựa chọn khó hiểu của các người đẹp Việt
Á hậu Khánh Linh gây tranh cãi khi lựa chọn hẹn hò với Minuk

Bùi Khánh Linh tâm sự: “Thật sự Linh rất phân vân vì đã lựa chọn một bạn mà bạn đó đang có cảm tình với người khác". Tuy nhiên qua những chia sẻ của Á hậu, có thể thấy, dù chưa có nhiều tương tác trong suốt chương trình nhưng cô đã dành sự chú ý, quan tâm đặc biệt cho chàng trai đến từ Hàn Quốc. "Linh thật sự bất ngờ vì Minuk chơi thể thao rất giỏi và ngưỡng mộ hơn khi bạn ấy là một MC. Khi mà Minuk và bạn nữ khác chưa chính thức trở thành một cặp thì mình vẫn có cơ hội. Linh nghĩ như vậy. Linh sẽ giành lại nhiều cơ hội để hẹn hò với người mà mình có cảm tình” - người đẹp thổ lộ.

Một số sản phẩm khác của Nam Phát Mavi bạn có thể tham khảo:

Về phần Yuna Vũ, cô nàng lựa chọn hẹn hò với Mạnh Kiên. Điều này khiến ban bình luận không thể tin nổi vì trước đó YunaMichael Trương đã có nhiều thời gian lãng mạn bên nhau. Michael Trương, cũng bất ngờ và cho biết hơi buồn khi Yuna Vũ không chọn mình.

Đảo thiên đường (Tập 4): Lựa chọn khó hiểu của các người đẹp Việt
Yuna Vũ và Mạnh Kiên có cuộc hẹn hò ở resort sang trọng

Sau phần lựa chọn là bốc thăm để xác định địa điểm hẹn hò. Kết quả, Thu Uyên - Wukong và Bùi Khánh Linh - Minuk sẽ hẹn hò trên đảo hoang, Yuna Vũ – Mạnh Kiên hẹn hò ở resort sang trọng.

Vừa đặt chân đến đảo hoang, hai cặp đôi đã nhận được thử thách tìm rương sinh tồn, một rương với nguyên vật liệu cơ bản và một rương chứa những món đồ cao cấp hơn. Kết quả, Thu Uyên – Wukong tìm được rương cơ bản gồm mì gói, khoai, nước,…; Bùi Khánh Linh – Minuk tìm được rương cao cấp gồm thịt nướng, kim chi, bia,… Buổi hẹn hò của hai cặp đôi tại đảo hoang đã diễn ra thú vị, tràn ngập tiếng cười.

Trong khi đó buổi hẹn hò của Mạnh KiênYuna Vũ ở không gian tiện nghi, sang trọng thì lại xảy ra hàng loạt diễn biến khiến ban bình luận không ít lần chia sẻ... bị nổi da gà vì những phần "thả thính" quá lố của Mạnh Kiên cũng như sự gượng gạo, thiếu gắn kết giữa cặp đôi.

Đảo thiên đường (Tập 4): Lựa chọn khó hiểu của các người đẹp Việt
Yuna Vũ không giấu được sự thất vọng về cuộc hẹn hò

Yuna Vũ bày tỏ sự thất vọng khi tiếp xúc với nam người mẫu vì cho rằng Mạnh Kiên thiếu nghiêm túc trong khi Mạnh Kiên thì cho biết: “Rất là buồn, hao tâm tổn sức vì đã hỗ trợ cô ấy rất là nhiều. Mình nghĩ cô ấy ít tuổi nên chiều sâu chưa có, hoặc cũng có thể do tính cách mỗi người”.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658