Hiểu được xu hướng thời đại, các đơn vị sản xuất cửa chống cháy luôn cập nhật xu thế mới. Mỗi mặt hàng không chỉ có chất lượng tốt, giá hợp lý, màu sơn trên cánh cũng được chú trọng. Nam Phát Mavi cũng không ngoại lệ.

Nam Phát Mavi luôn nỗ lực từng ngày từng giờ để cải tiến hàng hóa lên tầm cao mới. Sau đây, đơn vị giới thiệu đến bạn Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ
Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp, hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia chủ.

Vì sao bạn nên chọn cửa thép vân gỗ hợp phong thuỷ?

Phong thủy - một triết lý sâu sắc về sự hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Kiến thức này đã & đang ảnh hưởng sâu sắc đến những thiết kế không gian sống.

Trong đó, cửa chính được xem như "miệng" của công trình. Nội thất trên đóng vai trò quan trọng trong việc đón nhận sinh khí, tài lộc. Khi lựa chọn, sự an toàn, vẻ đẹp thẩm mỹ phù hợp với bản mệnh cần được cân nhắc kỹ.

Dòng này sở hữu vẻ đẹp hiện đại, độ bền cao cùng khả năng cách âm tốt. Sản phẩm kiến trúc kể trên trở thành điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ

Tuy nhiên, để phát huy tối đa giá trị, bạn hãy dùng màu sắc phù hợp với bản mệnh. Cửa thép vân gỗ hợp phong thủy giúp cân bằng âm dương, thu hút năng lượng tích cực. Nhờ đó, vật dụng mang đến tài lộc, may mắn, bình an cho gia chủ.

Việc chọn si có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến dòng chảy của sinh khí. Điều này dẫn đến các rắc rối về sức khỏe, tài chính và các mối quan hệ. Vì vậy, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu mặt hàng tinh tế, sang trọng và hài hòa với tuổi.

Giới thiệu tới bạn một số mẫu cửa thép vân gỗ chống cháy được ưa chuộng tại Nam Phát Mavi:

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ

Trong xây dựng, yếu tố phong thủy được đặt lên hàng đặc đặc biệt với cửa chính. Song song với đó, sự an toàn đóng vai trò không kém phần quan trọng.

Và cửa chống cháy của Nam Phát Mavi sẽ đáp ứng được tất cả yếu tố trên. Website mời bạn cùng chiêm ngưỡng Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp mệnh Thổ dưới đây:

Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp màu vàng đất

Cửa thép vân gỗ màu vàng đất trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mệnh Thổ. Gam màu này tượng trưng cho sự ổn định, vững chắc, phát triển. Từ đó, sản phẩm giúp thu hút vận may, thúc đẩy sự thăng tiến trong công việc.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ
Cửa chống cháy vân gỗ được chế tạo từ thép tấm tiêu chuẩn, bền bỉ với thời gian

Sơn giả gỗ với tone rên tạo ra sự tươi sáng, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống. Dòng này thuộc tông trung tính, dễ dàng kết hợp với nội thất khác nhau.

Ngoài ra, cửa chống cháy vân gỗ được chế tạo từ thép tấm tiêu chuẩn, bền bỉ với thời gian. Nếu đặt tại môi trường có thời tiết khắc nghiệt, bạn cũng cần lo lắng vấn đề về hư hỏng. Khác với cửa gỗ truyền thống, sản phẩm không cong vênh, mối mọt hay han gỉ,...

Cửa sắt vân gỗ màu nâu đậm

Màu nâu đậm biểu tượng trưng cho đất - màu sắc chủ đạo phù hợp với bản mệnh Thổ. Tông này tượng trưng cho sự bền vững, ổn định, giàu có.

Gam màu mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi và tạo không gian yên bình, hài hòa. Kết hợp với chất liệu sắt chắc chắn, cửa thép vân gỗ có khả năng chịu lực, tính an toàn cao. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho việc sửa chữa, bảo trì.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ
Màu nâu đậm biểu tượng trưng cho đất - màu sắc chủ đạo phù hợp với bản mệnh Thổ

Mẫu cửa thép vân gỗ màu cam đất

Mẫu cửa thép vân gỗ đẹp màu cam đất tạo ra không gian sống hài hòa, tràn đầy năng lượng. Tông màu này mang lại sự tươi mới, sinh động cho công trình.

Top 3 mẫu cửa thép vân gỗ đẹp hợp gia chủ mệnh Thổ
Cửa được sơn tĩnh điện nên dễ dàng vệ sinh, không phai màu

Hơn thế, mặt hàng được phủ lớp sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại. Do đó, sản phẩm nội thất trên dễ dàng vệ sinh, không phai màu hay xuống cấp theo thời gian.

Tại Nam Phát Mavi, đơn vị thanh lý cửa thép vân gỗ chất lượng cao với giá rất cạnh tranh. Khi mua hàng của công ty, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 10 - 30% chi phí xây dựng. Không chỉ vậy, đơn vị thi công lắp đặt và nghiệm thu nhanh chóng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tên Công ty : CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG ĐẦU TƯ NAM PHÁT

Mã số thuế: 0312538308

Địa chỉ trụ sở: 291 Chu Văn An, Phường 12, Quân Bình Thạnh, Tp.HCM.

Xưởng sản xuất: 17H Đường 22, KP.7, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Xem bản đồ

Điện thoại : 0902425658